Cán bộ quản lý, giáo viên tham gia tập huấn phần mềm dạy trực tuyến

Cập nhật: 10-09-2021 | 17:19:11

(BDO) Ngày 10-9, Sở Giáo dục-đào tạo phối hợp với trường Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh tổ chức tập huấn dạy học trực tuyến cho học sinh tiểu học trên nền tảng Microsoft Teams. Cán bộ quản lý, giáo viên các trường tiểu học trong tỉnh đã tham gia lớp tập huấn này.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, từ năm học 2020-2021 toàn ngành triển khai dạy học trực tuyến. Hiện nay, có những trường dạy phần mềm Zoom miễn phí nên dễ bị tự động thoát ra; một số giáo viên chỉ dạy qua nhóm Zalo hoặc có trường hợp giáo viên chưa có kỹ năng sử dụng phần mềm nào. Trước tồn tại trên, Sở Giáo dục-đào tạo đã đưa phần mềm Microsoft Teams vào giảng dạy trực tuyến trong năm học mới 2021-2022 này. Đây là phần mềm được hỗ trợ miễn phí từ Microsoft Teams, có tất cả tính năng tối ưu cho học trực tuyến, hỗ trợ giáo viên, học sinh cộng tác, tạo nội dung, chia sẻ tài liệu... với những tính năng đơn giản, trực quan mà hiệu quả. 

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X