Cần có giải pháp mạnh trong phòng chống tham nhũng

Cập nhật: 04-12-2014 | 11:33:45

(BDO) Sáng ngày 4-12, Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Bình Dương gồm các ông Lê Thành Nhơn và Phương Hữu Việt đã có buổi tiếp xúc với gần 100 cử tri xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng (Ảnh).

Tại buổi tiếp xúc, cử tri trong xã đã đánh giá cao kết quả của kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII, đồng thời thẳng thắn nêu nhiều ý kiến, kiến nghị đối với Đại biểu Quốc hội những vấn đề cử tri quan tâm như việc nhập lậu trang thiết bị y tế mà báo chí và dư luận đã phản ánh mới đây vẫn chưa được trả lời rõ ràng; Vấn đề giữ gìn chủ quyền biển đảo và phòng chống tham nhũng.

Cử tri cho rằng, Đảng, Nhà nước Quốc hội và Chính phủ cần có những giải pháp mạnh,quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng chống tham nhũng.

Cử tri cũng băn khoăn về vấn đề đổi mới giáo dục, về chất lượng sách giáo khoa, giá cả nông sản xuống thấp gây khó khăn cho nông dân, chính sách cho các cựu chiến binh, xây dựng giao thông nông thôn, ô nhiễm môi trường, khám bệnh bảo hiểm y tế còn nhiêu khê… được nhiều cử tri phản ánh kiến nghị với đại biểu Quốc hội.

Trí Dũng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên