Cần có sự điều chỉnh thích hợp

Cập nhật: 30-12-2014 | 09:01:39

Tại điểm giao lộ Thư viện tỉnh (phường Hiệp Thành, TP.TDM) đã được xây dựng, mở rộng với các dàn đèn tín hiệu khá khang trang, thuận tiện cho việc lưu thông của các phương tiện. Tuy nhiên, sau khi đưa vào sử dụng, người dân thường xuyên lưu thông qua khu vực này từ hai tuyến đường Nguyễn Văn Tiết và Phạm Ngọc Thạch than phiền rằng, thời gian đợi đèn đỏ quá lâu, trong khi thời gian đèn xanh lại quá ít. Theo ghi nhận của P.V, chỉ khoảng 20 giây đèn xanh thì người lưu thông chỉ kịp di chuyển ra đến giữa giao lộ thì mắc kẹt giữa làn xe lớn của đại lộ Bình Dương.

 Thời gian di chuyển chỉ có 20 giây khiến các phương tiện lưu thông gặp khó khăn khi di chuyển qua giao lộ lớn (chụp lúc 9 giờ ngày 23-12-2014, hướng đường Phạm Ngọc Thạch)

Thiết nghĩ, ngành chức năng cần nhanh chóng có sự điều chỉnh thích hợp để tránh xảy ra ách tắc giao thông tại khu vực này.

PHI LONG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên