Cần đề phòng ngập úng khi mưa to kết hợp xả tràn hồ chứa thủy điện Trị An

Cập nhật: 26-09-2017 | 08:29:41

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn (PCTT-TKCN) tỉnh vừa có thông báo gửi Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên và TX.Dĩ An về tình hình xả nước xuống sông Đồng Nai của 2 hồ thủy điện Trị An và Srok Phu Mieng.

Theo đó, thời gian xả tràn hồ thủy điện Trị An sẽ bắt đầu từ 14 giờ ngày 26-9-2017; lưu lượng nước xả qua tràn là 150m3/s; lưu lượng nước chạy máy là 870m3/s. Thêm vào đó, lưu lượng xả nước chạy máy tại hồ thủy điện Srok Phu Miêng là 300m3/s. Tổng lưu lượng nước xả xuống hạ lưu sông Đồng Nai của 2 hồ thủy điện nói trên là 1.320m3/s. Trong điều kiện bình thường lưu lượng xả nước như vậy sẽ không gây ra ngập úng, nhưng người dân tại các vùng trũng thấp cần đề phòng khi có mưa to kết hợp.

Văn phòng Thường trực Ban Chỉ huy PCTT-TKCN tỉnh thông báo để Ban Chỉ huy PCTT-TKCN huyện Bắc Tân Uyên, TX.Tân Uyên, TX.Dĩ An và người dân các địa phương nói trên được biết để đề phòng ngập úng có thể xảy ra.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
Trị An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên