Căn nhà mơ ước của người có công không có đất xây nhà 

Cập nhật: 15-08-2018 | 14:37:47


Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng sổ hồng nhà ở xã hội cho đối tượng chính sách

(BDO) Sáng 15-8, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - Công ty cổ phần (Becamex IDC) phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội đã tiến hành trao tặng nhà tình nghĩa đợt 2 cho gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở. Tham dự lễ trao tặng nhà có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và Becamex IDC.


Lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành và Becamex IDC chúc mừng đối tượng chính sách được nhận nhà

Đợt này, Becamex IDC trao tặng 27 căn hộ tại Khu nhà ở xã hội Mỹ Phước (TX.Bến Cát) cho các đối tượng gia đình chính sách, người có công khó khăn về nhà ở không có đất xây nhà thuộc TP.Thủ Dầu Một, TX.Dĩ An, TX.Bến Cát và huyện Dầu Tiếng. Mỗi căn hộ trị giá 160 triệu đồng. Ngoài trao tặng nhà, mỗi gia đình còn được Becamex IDC tặng kèm các vật dụng bàn ghế, quạt máy có giá trị 10 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động hướng đến gia đình chính sách và người có công với cách mạng của Becamex IDC.

Sắp tới, Becamex IDC sẽ tiếp tục trao tặng nhà đợt 3 cho các gia đình chính sách và người có công tại Khu nhà ở xã hội Bàu Bàng. Các căn nhà được trao nằm trong gói hỗ trợ 100 căn nhà ở xã hội, tương đương 12 tỷ đồng, cho các đối tượng chính sách đã được Becamex IDC đăng ký với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Sở Lao động -Thương binh và Xã hội nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947-27.7.2017).

T.LÝ-P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên