Cần sớm điều chỉnh hợp lý

Cập nhật: 03-06-2015 | 08:56:50

Tuyến đường Phạm Ngọc Thạch, khu vực trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh những ngày qua liên tục nhận được nhiều lời phàn nàn từ người đi đường. Nguyên nhân do tình hình giao thông tại khu vực này rất phức tạp, dễ xảy ra tai nạn giao thông (TNGT).

Theo đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, việc bố trí các đoạn phân cách, quay trở xe không hợp lý đã vô tình tạo ra khu vực nguy hiểm có thể xảy ra TNGT. Người dân khi muốn vào cổng chỉnh của bệnh viện thường đi ngược chiều vào làn xe ô tô của phần đường đối diện. Bên cạnh đó, việc bố trí làn qua đường cho người đi bộ lại cách khá xa khu vực cổng bệnh viện nên người đi bộ thường băng ngang ra giữa đường, trèo qua dải phân cách để sang bên kia đường hết sức nguy hiểm (ảnh).

Trả lời về vấn đề này, ông Trần Bá Luận, Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải, Phó Trưởng ban ATGT tỉnh cho biết, Ban ATGT sẽ phối hợp với đơn vị có liên quan tổ chức khảo sát nhằm có biện pháp điều chỉnh trong thời gian tới…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên