Cần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân được vay vốn ưu đãi

Cập nhật: 05-04-2019 | 08:47:57

 Hiệp hội Bất động sản (BĐS) Bình Dương vừa có buổi gặp gỡ, trao đổi hoạt động kinh doanh BĐS của Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Thạnh Tân (TX.Dĩ An). Báo cáo của công ty cho biết đến nay công ty đã hoàn thiện phần ngoài và đang hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng bên trong của dự án Khu chung cư Thạnh Tân với 580 căn thuộc block 1. Đây là sản phẩm đầu tiên nên công ty tự đặt ra yêu cầu phải chất lượng, đáp ứng nhu cầu ở an toàn, đủ tiện nghi. Dự kiến, trong tháng 4 này, công ty sẽ bắt đầu bán sản phẩm nhà ở xã hội; đồng thời làm sự kiện để bán sản phẩm thông qua các kênh truyền thông và giao nhà vào quý IV-2019.

Tuy nhiên, công ty đang gặp khó về chính sách cho vay vốn đối với đối tượng mua nhà ở xã hội. Vì thế, công ty mong muốn Nhà nước cần tạo điều kiện cho người dân được vay vốn ưu đãi. Nếu được như vậy, sản phẩm sẽ bán ra nhanh, vốn thu hồi nhanh, công ty có cơ hội tái đầu tư xây dựng thêm block 2, 3 và nhà thương mại, góp phần đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân về nhà ở.

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Khắc Thạch, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Bình Dương, chia sẻ với hoạt động kinh doanh của công ty, ông mong muốn công ty xem hiệp hội là người bạn đồng hành trong công tác đầu tư kinh doanh BĐS và trong điều kiện của mình, hiệp hội cũng đồng hành, tham mưu với các sở, ngành, chính quyền địa phương và tham vấn cùng doanh nghiệp không ngừng phát triển. Về phía hiệp hội, sẽ tổng hợp báo cáo tham mưu với các ngành xem xét giải quyết những khó khăn, vướng mắc mà các doanh nghiệp gặp phải. Bên cạnh đó, hiệp hội cũng sẽ tổ chức lớp học quản lý nhà chung cư, nhà cao tầng.

Đối với công ty, cần duy trì mối quan hệ giữa hiệp hội, các doanh nghiệp BĐS khác; chú ý liên kết truyền thông đa phương tiện, tham dự các buổi đối thoại chính quyền với doanh nghiệp trong lĩnh vực BĐS; đồng thời tham gia các chương trình đào tạo maketting, bán hàng, chăm sóc khách hàng vì đó là quyền lợi chung của doanh nghiệp.

MAI HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên