Cảnh giác: Dàn cảnh xe hết xăng để xin tiền

Cập nhật: 09-03-2016 | 10:40:47

Bị lật tẩy, Võ Văn Tuấn (ảnh), (SN 1983, ngụ Hóc Môn, TP.HCM) cúi gằm mặt, gã lí nhí nói rằng mình phải dàn cảnh xin tiền vì “không biết làm gì”. Sức dài vai rộng nhưng Tuấn lại lợi dụng lòng thương của người khác bằng cách giả vờ nói xe hết xăng và xin tiền. Hành vi này đã bị các “hiệp sĩ” phường Phú Hòa lật tẩy.

Trước đó, nhiều phụ nữ đi xe về đêm hoặc buổi trưa ở khu vực TP.TDM cho biết thường gặp một người đàn ông đi Wave chặn lại nói xe anh ta hết xăng nhưng anh ta không còn tiền để đổ xăng. Thấy người đàn ông này “hầm hố”, nhiều người sợ nên phải móc túi đưa tiền cho anh ta. Có người đưa vài chục, có người đưa hơn 200.000 đồng. Thấy “ngon ăn”, người đàn ông này càng mạnh dạn hơn trong việc “hết xăng”.

Trước thông tin trên, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội lên kế hoạch lật tẩy thủ đoạn của gã này. Khoảng 15 giờ 30 phút chiều 3-3, các “hiệp sĩ” phát hiện một người đàn ông đang ngồi trên xe máy tại đại lộ Bình Dương chờ cơ hội để “hết xăng” nên tiếp cận và yêu cầu về công an địa phương làm rõ hành vi bất minh. Tại đây, đối tượng khai tên Võ Văn Tuấn. Tuấn nói “không biết làm gì” nên dàn cảnh để xin. Tuấn còn cho biết để tránh bị phát hiện, anh ta thường xuyên thay đổi xe máy và địa điểm hoạt động. Đối tượng cho biết đã thực hiện thủ đoạn “hết xăng” được hai tháng rồi.

L.T.P

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên