Chia sẻ bài viết lên facebook

Cảnh giác tình trạng giả danh nhân viên y tế lợi dụng dịch bệnh để trục lợi

Cập nhật: 22-06-2021 | 22:01:11

(BDO) Tối 22-6, bác sĩ chuyên khoa II Huỳnh Minh Chín, Giám đốc Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Bàu Bàng, cho biết liên quan đến 2 trường hợp F0 là tài xế lái xe từ tỉnh Hưng Yên đến công ty SEWANG, Khu công nghiệp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, TTYT huyện đã truy vết thần tốc, khoanh vùng và xử lý kịp thời, triệt để các yếu tố nguy cơ, đưa các trường hợp F1, F2 nguy cơ cao đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Số điện thoại đường dây nóng của BCĐ phòng chống dịch huyện Bàu Bàng

Theo bác sĩ Chín, tình hình dịch bệnh tại huyện Bàu Bàng cơ bản đã được kiểm soát tốt. Tuy nhiên, hiện nay có một số người giả danh nhân viên y tế điện thoại đến các công ty, xí nghiệp trên địa bàn huyện gây khó khăn, yêu cầu cung cấp thông tin cũng như lợi dụng tình hình dịch bệnh để trục lợi, gây ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch của huyện.

 Trước thực trạng này, TTYT - Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bàu Bàng thông báo: Hiện nay, huyện Bàu Bàng chỉ có 1 số điện thoại đường dây nóng 0919373837 của bác sĩ Huỳnh Minh Chín là số điện thoại chính thức để tiếp nhận, xử lý các thông tin, tư vấn các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện.  Mọi người dân và các doanh nghiệp bên cạnh chấp hành tốt các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, cần nâng cao cảnh giác, khi phát hiện có số điện thoại lạ gọi đến gây khó khăn thì nhanh chóng thông báo cho Ban chỉ đạo để có hướng xử lý kịp thời.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Bàu Bàng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên