Cảnh giác với chiêu giả mạo bán sản phẩm điện máy Trung Thảo

Cập nhật: 11-04-2016 | 08:18:11

Thời gian gần đây có một số người lợi dụng thương hiệu điện máy Trung Thảo đưa hàng bằng xe ô tô đến các xã ở một số huyện như: Dầu Tiếng, Phú Giáo, Bàu Bàng, gần đây là ở phường Tân Định, TX.Bến Cát căng pano có dòng chữ “Điện máy Trung Thảo” khuyến mãi bán các loại sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng.

Bà Nguyễn Thị Giùm, chủ doanh nghiệp điện máy Trung Thảo khẳng định: Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, điện máy Trung Thảo hiện chỉ có hai cửa hàng ở địa chỉ số 27 Trần Hưng Đạo và số 8 Nguyễn Đình Chiểu, TP.Thủ Dầu Một đã và đang tạo được uy tín, niềm tin trong lòng khách hàng. Song, cũng chính vì vậy đã xuất hiện không ít người giả mạo tên tuổi của điện máy Trung Thảo để đến một số nơi bán các mặt hàng điện máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Để bảo đảm quyền lợi và giúp quý khách hàng cảnh giác với những thủ thuật lừa đảo tinh vi này, Trung tâm điện máy Trung Thảo rất mong người dùng đặc biệt lưu ý: Tất cả các chương trình khuyến mãi thuộc sản phẩm, dịch vụ của Trung Thảo đều được đăng tải thông tin tại Trung tâm điện máy Trung Thảo, trên website http:// dienmaytrungthao.com.vn và đăng báo Bình Dương. Quý khách hàng khi biết thông tin đối tượng xấu lợi dụng thương hiệu điện máy Trung Thảo để đi bán dạo các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng… xin vui lòng báo về Trung tâm điện máy Trung Thảo, điện thoại: 0650.3824.184.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên