Cảnh sác PCCC tham gia cứu hộ nạn nhân đuối nước

Cập nhật: 21-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 21-8, thượng tá Vũ Thanh Tâm, Trưởng Phòng tuyên truyền hướng dẫn & cứu nạn cứu hộ (P2) Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương cho biết: Chiều 20-8, nhận được tin báo tại khu vực hồ chứa nước trong KCN Mỹ Phước III thuộc xã Thới Hòa, huyện Bến Cát (phía sau Công ty Kumho) xảy ra vụ đuối nước, làm một người mất tích, Sở đã điều động ngay phương tiện chuyên dùng cùng 15 cán bộ chiến sĩ phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & cứu nạn cứu hộ huyện Bến Cát đến hiện trường tổ chức tìm kiếm, cứu hộ nạn nhân.

Những người chứng kiến vụ việc cho biết: Thấy không gian bờ hồ có cây xanh mát mẽ, yên tĩnh, một nhóm thanh niên gồm 4 người chạy xe máy đến đây thả lưới bắt cá rồi tổ chức uống rượu. Đến chiều họ kéo nhau xuống hồ tắm rồi tổ chức từng nhóm 2 người bơi từ bờ bên này sang bờ bên kia rồi quay lại với chiều rộng mặt hồ trên 70 mét. Khi bơi cách bờ khoảng 20 mét thì nhóm phát hiện một người bị đuối, cả nhóm quay lại tiếp cứu, nhưng không kịp. Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân tên Nguyễn Thanh Hải, sinh năm 1991, hiện ngụ ấp An Hòa, xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát đã có vợ và 1 con còn nhỏ.

Thượng tá Vũ Thanh Tâm chia sẻ: Trước tình huống trên, khả năng cứu sống nạn nhân là rất thấp, nhưng với tinh thần trách nhiệm, những người tham gia tìm kiếm cứu nạn phải hết sức khẩn trương, chính xác. Nhờ được rèn luyện tốt, cộng với sự quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, anh em đã tìm mọi biện pháp khắc phục khó khăn để làm tròn nhiệm vụ được giao.

Duy Chí
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên