Cảnh sát cứu hai mẹ con định nhảy cầu

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Khi cảnh sát đến, người phụ nữ đang bế bé gái đưa qua thành cầu định ném xuống sông Hồng. Hoảng sợ, nạn nhân la khóc thảm thiết, hai tay bám chặt vào thành cầu.

Tối 6-6, đang trực ở chốt bắc cầu Chương Dương, thượng tá Lê Đức Đoàn (Đội CSGT số 1, Công an Hà Nội) cùng 2 đồng nghiệp ở Đội CSGT số 5 nhận được tin trên cầu có một người phụ nữ bế bé gái với dáng vẻ bất thường.

 Thượng tá Đoàn kể lại sự việc khi tham gia giải cứu người nhảy cầu tự tử Khi 3 cảnh sát giao thông đến trụ cầu số 7 thì phát hiện người phụ nữ trung tuổi đang nhấc bé gái qua thành cầu, định ném xuống sông Hồng. Hoảng sợ, cháu bé la khóc thảm thiết, tay bám chặt vào thành cầu.

Thượng tá Đoàn cùng một cảnh sát lao tới giữ cháu bé. Một cảnh sát khác giữ chặt người phụ nữ để chị ta không nhảy xuống sông. Sau khi được giải cứu, người phụ nữ khóc cho biết, 2 mẹ con có ý định nhảy cầu là do buồn chán chuyện gia đình. Sau hơn 2 tiếng, tinh thần hai mẹ con mới trở lại bình thường. Người phụ nữ 46 tuổi cho biết nhà ở quận Hoàn Kiếm còn bé gái 9 tuổi (học lớp 3).

Chương Dương là cầu bắc qua sông Hồng, nối quận Hoàn Kiếm với Long Biên (Hà Nội). Mật độ phương tiện qua lại cầu rất lớn, tuy nhiên nơi đây cũng ghi nhận nhiều trường hợp nhảy cầu tự tử. Thượng tá Lê Đức Đoàn cùng đồng nghiệp từng giải cứu khá nhiều người có ý định tự vẫn.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên