Cảnh sát giao thông cùng “hiệp sĩ” bắt đối tượng tàng trữ ma túy

Cập nhật: 29-05-2015 | 11:05:15

Tối 26-5, các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An phát hiện hai đối tượng điều khiển xe máy BS: 59Z1-059.23 có biểu hiện nghi vấn nên âm thm theo dõi, đồng thời gọi điện báo Đội CSGT Công an TX.Dĩ An đang tun tra trên đường ĐT743.

Khi hai đối tượng này đến ngã ba Cây Điệp thì bị Đội CSGT dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng đã phát hiện 2 đối tượng này mang theo 3 gói nilon chứa chất bột màu trắng và một số dng csử dng ma túy. Ngay sau đó, các đối tượng được mời về trsở công an địa phương làm việc. Tại đây, 2 đối tượng khai tên Trương Đỗ Thành Nhân (SN 1976, ngụquận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh) và Lê Tiến Phong (SN 1991, quê Cà Mau). Nhân và Phong khai nhận 3 gói nilon trên là ma túy “đá” được mua lại từ một người khác để “chơi” và bán lại để kiếm lời.

Hiện hai đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho Công an TX.Dĩ An xử lý theo thẩm quyền.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên