Cảnh sát giao thông dẫn đường cho xe cứu thương chở sản phụ cấp cứu

Cập nhật: 08-05-2021 | 17:40:53

(BDO) Chiều 8-5, thiếu tá Trịnh Minh Tuấn,  Phó Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Dương, cho biết việc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông được lực lượng CSGT tổ chức hàng ngày. Chiều 7-5, khi biết tin một xe cứu thương đang chở sản phụ cấp cứu gấp trên quốc lộ 13, trung úy Lê Nguyễn Trường Khang (thuộc tổ tuần tra kiểm soát của Trạm CSGT quốc lộ 13) đã nhanh chóng dùng mô tô đặc chủng dẫn đường cho xe cấp cứu vượt qua đám đông để kịp thời đến bệnh viện. Hành động đẹp này đã được lãnh đạo CSGT ghi nhận, tuyên dương.

Hình ảnh trung úy Lê Nguyễn Trường Khang dẫn đường cho xe cứu thương chở sản phụ đi cấp cứu lan truyền trên mạng xã hội (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip nội dung một cán bộ CSGT lái xe mô tô đặc chủng biển số 61A1-000.47 bật đèn và còi ưu tiên dẫn đường qua đám đông cho xe chở sản phụ bụng đau dữ dội đang trên quốc lộ 13, đoạn qua TP.Thuận An hướng về TP.Hồ Chí Minh cấp cứu. Khi đến địa bàn giáp ranh với TP.Hồ Chí Minh thì tiếp tục có một xe cấp cứu khác dẫn đường đến bệnh viện, lúc này cán bộ CSGT Bình Dương mới quay xe về lại nơi trực chốt tại ngã tư Hòa Lân, phường Thuận Giao, TP.Thuận An để tiếp tục làm nhiệm vụ.

Ngay sau đó, clip đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi lên mạng để gửi lời cảm ơn đến hành động đẹp của người cán bộ CSGT này. Cộng đồng mạng bày tỏ lòng mến mộ, cảm phục với trung úy Khang, mong muốn những hành động đẹp, đầy ý nghĩa tương tự sẽ tiếp tục được lan tỏa trong đời sống.

Tin, ảnh:   HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên