Cảnh sát giao thông tỉnh:Tập huấn kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn

Cập nhật: 22-10-2019 | 07:33:06

 Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam vừa tổ chức khóa tập huấn đầu tiên về nâng cao kỹ năng lái xe mô tô phân khối lớn an toàn cho cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn tỉnh.

Trong 2 ngày 15 và 16-10, cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn tỉnh được bổ sung, cập nhật kiến thức về lái xe an toàn, kiểm tra sử dụng xe, lên xuống xe an toàn, tư thế xe, dựng và hạ xe phân khối lớn. Về thực hành, các hướng dẫn viên Honda hướng dẫn các học viên nhiều nội dung mới thiết thực như thực hành các kỹ thuật phanh, giữ thăng bằng, cua vòng, thực hành lái xe trong hình tổng hợp, các thao tác phức tạp, ứng phó với các tình huống nguy hiểm, bất ngờ trong quá trình tham gia giao thông và thực hành nhiệm vụ như phanh dừng khẩn cấp khi chạy xe tốc độ cao, cua vòng với các góc cua gấp, hẹp…

Đợt tập huấn nằm trong chương trình hợp tác giữa Cục CSGT (Bộ Công an) và Công ty Honda Việt Nam về việc triển khai các hoạt động đào tạo lái xe an toàn giai đoạn 2019-2021 cho các chiến sĩ khi làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhất là trong phòng chống đua xe, phòng chống tội pham trên các tuyến giao thông.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên