Cảnh sát hình sự nổ súng vây bắt nhóm thanh niên gây rối

Cập nhật: 23-03-2019 | 17:26:09

(BDO) Ngày 23-3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết vừa bắt giữ 16 thanh niên để điều tra về hành vi “gây rối trật tự công cộng”.



Nhóm thanh niên gây rối cùng nhiều hung khí tại cơ quan công an

Theo điều tra ban đầu, vào khuya ngày 21-3, khi Tổ tuần tra của Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An đang tuần tra mật phục tại Khu dân cư Bình Nguyên, thuộc phường Bình An, TX.Dĩ An thì bất ngờ có một nhóm thanh niên khoảng 50 người chạy trên nhiều xe máy mang theo hung khí bất ngờ tấn công Tổ tuần tra. Lúc này, Tổ tuần tra xưng danh là Cảnh sát hình sự đang làm nhiệm vụ, thế nhưng nhóm này vẫn hung hăng tấn công, buộc tổ tuần tra phải nổ súng trấn áp và bắt giữ được 10 đối tượng. Chưa dừng lại, nhóm thanh niên tiếp tục tụ tập, đuổi theo tấn công Tổ tuần tra để giải cứu cho đồng bọn. Ngay sau đó, Tổ tuần tra đã gọi thêm chi viện đến trực ban và tổ chức trấn áp, bắt giữ thêm 6 đối tượng khác.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận do có mâu thuẫn với một băng nhóm khác, nên đã ráo riết truy lùng để giải quyết. Trong lúc đang thấy Tổ tuần tra mặc thường phục để làm nhiệm vụ  nên tưởng là nhóm đối thủ nên ra tay tấn công.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên