Cảnh sát PC&CC - Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương: Phối hợp triển khai các biện pháp phòng cháy

Cập nhật: 02-03-2018 | 16:27:55

(BDO) Ngày 2-3, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã phối hợp với Hiệp hội chế biến gỗ Bình Dương (Bifa) tổ chức hội nghị triển khai các biện pháp phòng cháy đối với doanh nghiệp, cơ sở chế biến gỗ trên địa bàn.


Toàn cảnh hội nghị PCCC ngành sản xuất, chế biến gỗ năm 2018

Trong những ngày nghỉ tết vừa qua, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra nhiều vụ cháy, tập trung ở ngành sản xuất, chế biến gỗ, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự và dư luận xã hội. Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ cháy là do sự cố chạm, chập điện; doanh nghiệp, cơ sở vi phạm nội quy, quy định về an toàn PCCC; không có đội PCCC cơ sở hoặc có nhưng không làm đúng chức năng nhiệm vụ được giao. Để phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả các vụ cháy có thể xảy ra, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã triển khai các biện pháp phòng cháy theo quy định của Luật PC&CC; giới thiệu các giải pháp, công nghệ phòng cháy đơn giản, hiệu quả; khuyến cáo những nguyên nhân gây cháy thường gặp...

Đại diện Bifa cho biết sau hội nghị sẽ tổ chức phổ biến, quán triệt đến hội viên nhằm bảo đảm an toàn cho sản xuất; đồng thời mong muốn phối hợp với Cảnh sát PC&CC tỉnh thường xuyên tổ chức các hội thảo về PC&CC nhằm nâng cao nhận thức cho người đứng đầu các doanh nghiệp.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên