Cảnh sát PC&CC tỉnh: Bế giảng khóa huấn luyện nghiệp vụ cho chiến sĩ phục vụ có thời hạn

Cập nhật: 30-04-2016 | 15:43:40

 Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện

 Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng, huấn luyện đào tạo phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) và cứu nạn cứu hộ (CNCH) - Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức lễ bế giảng khóa huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy, CNCH cho 50 chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh.

Trải qua 60 ngày ở thao trường, các chiến sĩ trẻ được trang bị lý thuyết và thực hành, bảo đảm sự thống nhất đồng bộ giữa các đội hình chữa cháy cơ bản, đồng thời giúp các chiến sĩ nắm bắt phương pháp, chiến thuật, sử dụng thành thạo các phương tiện nghiệp vụ chữa cháy và CNCH để áp dụng trong công tác chiến đấu của lực lượng; nắm vững kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu phục vụ công tác CNCH thường xuyên.

Kết thúc khóa huấn luyện, 100% học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã trao giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, huấn luyện.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên