Cảnh Sát PC&CC tỉnh: Khai giảng lớp đối tượng Đảng

Cập nhật: 13-04-2015 | 08:37:55

Cảnh Sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức khai giảng lớp đối tượng Đảng cho hơn 60 đoàn viên ưu tú từ các đơn vị trực thuộc.

Phát biểu tại buổi học, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh Sát PC&CC tỉnh khẳng định bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng là khâu tất yếu, quan trọng, trong đó nhấn mạnh mục đích của lớp học nhằm giúp các đồng chí tham gia lớp học nắm được những kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, về Đảng Cộng sản Việt Nam, học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh, đồng thời hiểu rõ về những nhiệm vụ của người đảng viên. Trên cơ sở đó, mỗi học viên cần xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng, góp thêm sức mạnh chiến đấu cho Đảng.

Thay mặt cho hơn 60 học viên trong lớp, thiếu úy Châu Nhật Nam đã bày tỏ sự cảm ơn đến Đảng bộ Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tạo cơ hội cho các học viên, đồng thời xin hứa sẽ học tập nghiêm túc, chấp hành tốt kỷ luật của lớp học, phấn đấu để trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam trong tương lai.

Lợp học dự kiến diễn ra trong 3 ngày. Kết thúc lớp học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra và được Đảng ủy Cảnh sát PC&CC tỉnh cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

NGUYỄN TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên