Cảnh sát PC&CC tỉnh: Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc

Cập nhật: 10-05-2016 | 07:58:21

Tại buổi lễ chào cờ đầu tháng của Cảnh sát PC&CC tỉnh, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, thuyết phục một người có ý định tự tử vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 3-5. Trước đó, nhận được tin báo của Công an phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một cho biết một phụ nữ có ý định tự tử, ngay lập tức lãnh đạo Phòng Cảnh sát PC&CC số 1 điều động 15 cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện đến hiện trường tham gia cứu hộ, thuyết phục. Sau thời gian vận động, lực lượng đã thuyết phục được nạn nhân từ bỏ ý định tự tử. Qua công tác này, có 2 cá nhân được khen thưởng.

Đại tá Huỳnh Văn Quý (giữa), Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trao giấy cho 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ

Cũng trong buổi lễ chào cờ, đại tá Huỳnh Văn Quý đã trao giấy khen cho 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại Liên hoan võ thuật Thanh niên Công an nhân dân lần thứ IV năm 2016 và trao giấy khen cho 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc tại giải bơi lội truyền thống tỉnh Bình Dương lần thứ XI năm 2016 do Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh tổ chức.

NGUYỄN PHỤNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên