Cảnh sát PC&CC tỉnh: Phát động cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Cảnh sát PC&CC bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”

Cập nhật: 21-03-2017 | 08:44:41

Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa trang trọng tổ chức lễ phát động thực hiện cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Cảnh sát PC&CC bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. Phát biểu tại buổi lễ, đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, cho rằng để thực hiện nghiêm túc, hiệu quả cuộc vận động, cấp ủy lãnh đạo các đơn vị chỉ đạo thực hiện những nội dung trọng tâm như tổ chức đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn thể cán bộ, chiến sĩ đơn vị, nghiên cứu, quán triệt sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước, Bộ Công an. Để thực hiện tốt cuộc vận động này, cấp ủy lãnh đạo các đơn vị căn cứ vào chức năng nhiệm vụ và tình hình thực tế của đơn vị mình xây dựng kế hoạch bám sát nội dung cuộc vận động, thành lập Ban chỉ đạo tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả.

Cấp ủy lãnh đạo, chỉ huy phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện, phải thường xuyên kiểm tra, đánh giá, rút kinh nghiệm, kịp thời khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến. Coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng. Lấy kết quả thực hiện cuộc vận động là một trong những tiêu chí đánh giá, nhận xét, phân loại cán bộ, bình xét danh hiệu thi đua cuối năm.

Đại tá Huỳnh Văn Quý đã kêu gọi và mong muốn toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh nỗ lực phấn đấu, chung sức chung lòng, ra sức thi đua vượt mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, quyết tâm cao thực hiện có hiệu quả cuộc vận động, để cuộc vận động thực sự có sức lan tỏa.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên