Cảnh sát PC&CC tỉnh: Phát hiện, bàn giao người mất tích dưới hầm đất cho gia đình

Cập nhật: 19-04-2016 | 07:49:09

Thiếu tá Bùi Trung Hiếu, Phó Trưởng phòng cứu nạn cứu hộ Cảnh sát PC&CC tỉnh, người trực tiếp chỉ huy tìm kiếm và vớt được xác nạn nhân tử vong tại hồ nước xảy ra ngày 15-4, cho biết khu vực xảy ra tai nạn là hầm đất đã khai thác khá rộng lớn, khoảng cách giữa 2 bờ trên 70m, độ sâu từ 4m trở lên thuộc ấp Mương Đào, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng. Nước dưới hồ rất lạnh, sau khi tổ chức tìm kiếm không hiệu quả, người dân đã gọi điện báo Cảnh sát PC&CC tỉnh. Sau 15 phút triển khai đội hình, đội cứu hộ đã vớt được xác nạn nhân bàn giao cho công an địa phương và gia đình.

Anh Nguyễn Tiến Tài, sinh năm 1996, chồng nạn nhân cho biết buổi sáng, vợ anh là Trần Thị Minh Thủy, sinh năm 1997, ra hồ lấy nước về nấu ăn. Đến 10 giờ không thấy vợ về, anh và gia đình đã tìm kiếm nhưng không thấy; khi tới bờ hồ thấy đôi dép cùng một số vật dụng của chị Thủy. Gia đình đã nhờ người lặn xuống hồ tìm kiếm nhưng không hiệu quả vì nước sâu và rất lạnh nên đã báo tin mất tích với công an xã.

Đến 14 giờ cùng ngày, Công an xã Lai Uyên đã báo tin cho Cảnh sát PC&CC tỉnh tổ chức tìm kiếm. Kết quả, lực lượng công an đã tìm được nạn nhân chết đuối dưới hồ, nơi để lại các vật dụng cá nhân. Được biết, nạn nhân có 1 con nhỏ và thuộc diện khó khăn.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

D.CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên