Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tập huấn công tác thi đua, khen thưởng

Cập nhật: 27-03-2015 | 09:52:48

Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy và chữa cháy cho tiểu thương

 Các tiểu thương được hướng dẫn cách sử dụng bình bột chữa cháy

Vừa qua, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức tập huấn công tác thi đua, khen thưởng trong lực lượng. Tại hội nghị, cán bộ, chiến sĩ đã được nghe đại tá Huỳnh Văn Quý, Phó Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trực tiếp triển khai quán triệt Chỉ thị số 34-CT/TW ngày 7-4-2014 của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; truyền đạt những chủ trương, chính sách cơ bản của Đảng và Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng trong giai đoạn hiện nay.

Thượng tá Nguyễn Bá Tòng, Phó trưởng phòng Chính trị đã triển khai Thông tư số 40/2014/TT-BCA của Bộ Công an quy định chi tiết và hướng dẫn thực hiện công tác thi đua, khen thưởng trong công an xã, bảo vệ dân phố và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; hướng dẫn công tác quản lý tài chính thực hiện chế độ khen thưởng trong CAND; hướng dẫn, chỉ đạo việc bình xét, tổng kết thi đua năm 2015 tại các cụm thi đua; đồng thời giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong việc thực hiện thi đua, khen thưởng tại các đơn vị trực thuộc trong toàn lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh nhằm tổ chức triển khai, quán triệt đến lãnh đạo, cán bộ trực tiếp làm công tác thi đua, khen thưởng trong các đơn vị nắm vững các điểm mới về công tác thi đua, khen thưởng theo nghị định của Chính phủ cùng các thông tư hướng dẫn của Bộ Nội vụ và Bộ Công an, trên cơ sở đó để làm tốt vai trò tham mưu, hướng dẫn, đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong toàn lực lượng.

♦ Hưởng ứng Tuần lễ An toàn vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PC&CC và cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa phối hợp với Công an phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PC&CC cho các cơ sở kinh doanh nhà trọ, nhà nghỉ, quán karaoke… trên địa bàn phường. Đợt huấn luyện này nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về công tác PC&CC, nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân, gia đình và cơ sở trong việc thực hiện các nội quy PC&CC ở địa phương.

 NGUYỄN TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên