Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức đối thoại “Đảng với thanh niên - thanh niên với Đảng”

Cập nhật: 26-05-2015 | 10:49:55
Một chiến sĩ trẻ tham gia đặt câu hỏi tại diễn đàn

Đoàn Thanh niên Cảnh sát PC&CC tỉnh vừa tổ chức chương trình đối thoại “Đảng với thanh niên - Thanh niên với Đảng”. Tham gia diễn đàn có đại diện Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và hơn 60 cán bộ, đoàn viên thanh niên đến từ các chi đoàn trực thuộc.

Tại diễn đàn có nhiều câu hỏi đặt ra, phần lớn liên quan tới vai trò giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh niên; công tác phát triển đảng viên cho cán bộ chiến sĩ; nơi sinh hoạt cho cán bộ chiến sĩ công tác xa nhà; chế độ đối với cán bộ chiến sĩ làm công tác tham mưu tổng hợp và hồ sơ nghiệp vụ; đời sống, thu nhập của cán bộ trẻ; giải pháp định hướng văn hóa giao tiếp, lối sống cho thanh niên trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin…

Không khí đối thoại diễn ra trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ và cởi mở được Đảng ủy, Ban Giám đốc đánh giá cao sự thẳng thắn trong vấn đề đặt câu hỏi của các đoàn viên, thanh niên. Các ý kiến trao đổi của đoàn viên, thanh niên được Đảng ủy, Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh, lãnh đạo phòng liên quan giải đáp đầy đủ, thỏa đáng, giúp đoàn viên thanh niên hiểu và nắm được sự chỉ đạo, định hướng của cấp trên đối với đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ công tác Đoàn, cũng như công tác chuyên môn; những chủ trương, chính sách của Đảng và của ngành đối với thanh niên; phát huy tinh thần trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong học tập, rèn luyện và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

NGUYỄN TÚ 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên