Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền về PCCC

Cập nhật: 20-11-2017 | 09:54:32

 Đối với cháy nổ, biện pháp tốt nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất vẫn là phòng ngừa. Vì vậy, để bảo đảm yêu cầu hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật, hướng dẫn kỹ năng bảo đảm an toàn PCCC… Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức nhiều lớp tập huấn kỹ năng tuyên truyền về PCCC cho cán bộ hướng dẫn, kiểm tra với các yêu cầu cụ thể: Nội dung tuyên truyển phải cụ thể, sinh động, hấp dẫn, phù hợp với lứa tuổi, nhận thức và đặc điểm của từng đối tượng

Để công tác tuyên truyền, hướng dẫn về PCCC đạt hiệu quả cao, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã kết hợp giữa thông tin tuyên truyền về PCCC với khảo sát chất lượng tuyên truyền nhằm ghi nhận lại kết quả làm việc của cán bộ. Cụ thể như phương pháp, nội dung tuyên truyền; sự kết hợp nội dung tuyên truyền với thực tế cuộc sống, ngôn ngữ, giọng nói trong công tác tuyên truyền có thu hút sự quan tâm của người nghe… Kết quả khảo sát được Cảnh sát PC&CC tỉnh tổng kết, đánh giá nhằm khắc phục những hạn chế yếu kém, phát huy những mặt tích cực để các buổi tuyên truyền tiếp theo đạt hiệu quả tốt nhất, góp phần bảo đảm an toàn PCCC trên địa bàn.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên