Cảnh sát PC&CC tỉnh: Tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Cập nhật: 19-05-2016 | 09:04:42

Sáng 18-5, Cảnh sát PC&CC tỉnh đã tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14- 5-2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Tại hội nghị, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh đã biểu dương, khen thưởng 3 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03.


 Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị

Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và Nghị Quyết Trung ương 4 khóa XI “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã được đưa vào chương trình, kế hoạch công tác cụ thể, qua đó cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PC&CC tỉnh đã thật sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và hành động. Lãnh đạo các đơn vị luôn chủ động xây dựng tiêu chí về đạo đức, tác phong làm theo tấm gương Bác để thực hiện, làm gương trong lối sống; tích cực đấu tranh chống các hành vi tiêu cực, tham nhũng, lãng phí.

Bên cạnh đó, nhiều phong trào như công tác đền ơn đáp nghĩa, về nguồn, thăm và tặng quà cho các đối tượng gia đình chính sách… đã giúp cho đoàn viên thanh niên có điều kiện học tập, nhận thức sâu sắc hơn về ý nghĩa của việc học và làm theo Bác, góp phần tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác được giao.

ANH PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên