Cảnh sát PCCC Bình Dương: Khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân trong cứu nạn cứu hộ

Cập nhật: 10-09-2014 | 15:45:11

(BDO) Chiều 10-9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác cứu hộ nạn nhân bị đuối nước do trượt chân rơi xuống cống hộp thuộc phường Thuận Giao, thị xã Thuận An vào chiều  6-9 vừa qua.

Giám đốc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương, Đại tá Nguyễn Văn Sơn khen thưởng đột xuất các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Do hệ thống cống có nhiều đường ngang, kéo dài phức tạp, dòng nước chảy xiết với nhiều khí độc, lại không có ánh sáng. Dưới cống sâu có nhiều bùn đất, rác lấp kín, các chiến sĩ cứu nạn cứu hộ rất vất vả di chuyển tìm kiếm. Nhờ sự quan tâm chỉ đạo quyết liệt và trực tiếp của UBND tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho công tác cứu hộ hoàn thành nhiệm vụ sau 39 giờ tìm kiếm.

Ngoài việc được khen thưởng đột xuất, 3 cá nhân và 2 tập thể có thành tích xuất sắc sẽ được Cảnh sát PCCC tỉnh đề nghị UBND tỉnh, Bộ Công an tiếp tục khen thưởng.

Duy Chí – Minh Duy


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên