Cảnh sát PCCC huấn luyện cứu hộ cứu nạn trên cạn và dưới nước

Cập nhật: 10-01-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 10-1, Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Bình Dương đã đến động viên tinh thần và kiểm tra tình hình học tập, huấn luyện tại lớp huấn luyện cứu hộ cứu nạn trên cạn và dưới nước.

 Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC động viên các chiến sĩ vừa hoàn thành bài tập thực hành cứu hộ dưới nước. Lớp học có 27 học viên là cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát PCCC đang công tác tại các phòng địa phương, ban chuyên môn thuộc Sở Cảnh sát PCCC tỉnh. Ngoài việc học tập, nghiên cứu lý thuyết về đội hình, phương pháp cứu nạn cứu hộ trên cạn: cứu người bị nạn trong đám cháy, trên nhà cao tầng, dưới hầm sâu nguy hiểm, trong đống đổ nát; thực hành trên các trang thiết bị, khí tài được trang bị, các học viên còn được thực hành phối hợp cứu hộ cứu nạn dưới nước, đội hình lặn tìm kiếm, cứu nạn và cứu nạn độc lập, sơ cấp cứu nạn nhân.

Đại tá Nguyễn Văn Dựt đã động viên từng cán bộ chiến sĩ và ban huấn luyện cố gắng học tập và thực tập tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; đồng thời cho biết, việc huấn luyện cứu hộ cứu nạn trên cạn và dưới nước là nhằm thực hiện Quyết định 44/2012 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường nhiệm vụ cho lực lượng Cảnh sát PCCC và đáp ứng yêu cầu thực tế về phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên