Cảnh sát PCCC huyện Tân Uyên cứu kịp thời 5 công nhân bị kẹt dưới hầm

Cập nhật: 14-08-2012 | 00:00:00

(BDO) Lúc 9 giờ sáng nay (14-8), nhận được tin báo có 5 công nhân của Công ty TNHH Giấy Hưng Thịnh (đường N1, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên) khi xuống hầm chứa bột giấy để làm vệ sinh thì bị ngạt và kẹt trong hầm, Phòng Cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn huyện Tân Uyên đã điều động 13 cán bộ, chiến sĩ với 2 xe chuyên dùng nhanh chóng tới hiện trường, tổ chức cứu hộ, cứu nạn và nhanh chóng đưa 4 công nhân ra khỏi nơi nguy hiểm và tổ chức sơ, cấp cứu. 5 nạn nhân gồm: Lê Đình Thịnh, SN 1976, quê Hoài Nhơn, Bình Định; Chu Văn Tâm, SN 1988, quê Kế Sách, Sóc Trăng; Lê Văn Mạnh, SN 1973, quê Hòn Đất, Kiên Giang; Ngô Văn Nông, SN 1975, quê Chợ Mới, An Giang và Võ Văn Tài, SN 1969, quê Phú Tân, An Giang.

Thiếu tá Huỳnh Văn Hai, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp cho biết: Hầm chứa bột giấy nơi 5 công nhân bị nạn chỉ rộng chừng 27m3 nhưng bốc mùi rất khó chịu. Lực lượng đã kịp thời cứu 5 nạn nhận ra khỏi nơi nguy hiểm và đều còn sống. Tuy nhiên sau đó, trên đường đưa đi cấp cứu, nạn nhân Võ Văn Tài đã tử vong. 4 nạn nhân còn lại đã được chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh chữa trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên