Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Bình Dương: Đăng cai Hội thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ lần thứ I năm 2017

Cập nhật: 28-07-2017 | 09:41:44

(BDO) Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) Bình Dương vừa được Bộ Công an giao đăng cai tổ chức Hội thao nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ (CNCH) của lực lượng Cảnh sát PC&CC lần thứ I năm 2017 (cụm 8) gồm 15 đội thuộc 3 tỉnh là Bình Dương (5 đội); Đồng Nai (6 đội) và Bà Rịa - Vũng Tàu (4 đội). Hội thao sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 30-7 đến 1-8 với 4 nội dung thi đấu: Chạy 100m vượt chướng ngại vật và CNCH; chạy 4x100m vượt chướng ngại vật và CNCH; CNCH trong môi trường có nhiều khói và khí độc; CNCH dưới nước. Đây là những bộ môn quan trọng trong công tác CNCH, đòi hỏi sức khỏe, kỹ năng, kỹ thuật cao. Quan trọng nhất là tính đồng đội phối hợp trong luyện tập, chiến đấu.


Các đơn vị tham gia hội thao đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho các môn thi đấu

Ngoài ra, tại hội thao còn có chương trình biểu diễn kỹ năng CNCH, cứu người bị nạn trong sự cố cháy nổ, cứu người bị kẹt trong các vụ tai nạn giao thông… của Cảnh sát PC&CC các tỉnh tham gia hội thao. Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh tuyên truyền về công tác CNCH của lực lượng Cảnh sát PC&CC theo Quyết định 44/2012 của Thủ tướng Chính phủ; đồng thời góp phần nâng cao nhận thức về công tác CNCH cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên