Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh: Công bố quyết định thành lập và bổ nhiệm lãnh đạo 2 phòng mới

Cập nhật: 24-10-2014 | 11:42:05

(BDO) Sáng 24-10 Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh đã làm lễ công bố quyết định tách Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về PCCC và Cứu nạn Cứu hộ (P2) thuộc Cảnh sát PC&CC tỉnh thành 2 phòng mới theo Quyết định số 4172, ngày 25-7-2014 của Bộ Trưởng Bộ Công an.

Ban Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ mới được bổ nhiệm

2 phòng mới thành lập là Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về Phòng Cháy, thực hiện nhiệm vụ quản lý Nhà nước về hướng dẫn, chỉ đạo, tuyên truyền, điều tra, xử lý cháy nổ trên địa bàn. Thượng tá Vũ Thanh Tâm được điều động, giao nhiệm vụ Trưởng Phòng. Phòng Hướng dẫn chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ với nhiệm vụ hướng dẫn, chỉ đạo về chữa cháy và cứu nạn cứu hộ. Trung tá Nguyễn Ngọc Phước được điều động và giao nhiệm vụ Trưởng Phòng.

Dịp này, Giám đốc Cảnh sát PC&CC còn bổ nhiệm Thiếu tá Huỳnh Ngọc Loan nhận nhiệm vụ Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng và huấn luyện PCCC & CNCH.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Văn Sơn, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh nhấn mạnh: Nhằm tăng cường sức mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ sát thực tế địa phương, việc chia tách và phát triển các phòng là nhằm phát huy năng lực, sức chiến đấu của từng đơn vị đã lập được nhiều thành tích, kinh nghiệm thực tiễn.

Các phòng phải nhanh chóng ổn định tổ chức, phát huy truyền thống đoàn kết, khắc phục khó khăn, xây dựng và gìn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các đơn vị hữu quan trong và ngoài ngành góp phần cùng Cảnh sát PC&CC tỉnh hoàn thành nhiệm vụ được giao.

DUY CHÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên