Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh giải cứu thành công 9 người gặp nạn trên sông

Cập nhật: 21-06-2017 | 08:47:05

(BDO) Lúc 6 giờ 30 phút sáng 20-6-2017, Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PC&CC) tỉnh nhận được tin báo về việc có 9 thuyền viên bị mắc kẹt trên tàu giữa dòng sông Đá Hàn tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên.


Các thuyền viên trên tàu đang đợi lực lượng chức năng giải cứu

Theo thông tin tại hiện trường, do tàu chết máy, dẫn đến trôi theo dòng sông Đá Hàn và bị mắc kẹt đá ngầm giữa dòng sông, các thuyền viên đã tìm cách tự thoát nhưng không thành, nên đã gọi điện cho lực lượng chức năng đến giải cứu.

Ngay khi nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC tỉnh  nhanh chóng điều động 5 lượt xe cùng 47 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai lực lượng phương tiện để cứu nạn, cứu hộ đưa nạn nhận vào bờ.

Qua hơn 5 tiếng đồng hồ triển khai lực lượng phương tiện cứu nạn cứu hộ và xuồng máy, cano qua dòng sông chảy siết để giải cứu nạn nhân mắc kẹt, đến 12 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng Cảnh sát PC&CC tỉnh đã giải cứu thành công 9 thuyền viên nạn an toàn.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên