Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh: Sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03

Cập nhật: 28-10-2017 | 09:09:51

Ngày 26-10, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BCA-C66 ngày 4-5-2015 của Bộ Công an về tăng cường công tác PCCC của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới. Đến dự hội nghị có Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát PC&CC và cứu nạn, cứu hộ (CNCH); Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh Bình Dương.


Thiếu tướng Đỗ Minh Dũng trao giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 03

Trong thời gian qua, Cảnh sát PC&CC Bình Dương đã triển khai thực hiện Chỉ thị số 03 của bộ kịp thời, nghiêm túc và đạt kết quả cao trên các mặt công tác. Công tác tham mưu cho các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương được chủ động thực hiện tốt; tham mưu triển khai, thực hiện các chủ trương lớn của Đảng, của Nhà nước về công tác PCCC được thực hiện đồng bộ. Công tác phòng ngừa về cháy nổ được tập trung chỉ đạo. Công tác tuyên truyền về PCCC được đổi mới, đa dạng; công tác kiểm tra an toàn PCCC luôn được tăng cường...

Theo đánh giá, công tác CNCH tuy còn nhiều khó khăn, hạn chế về lực lượng, phương tiện, nhưng với sự cố gắng và quyết tâm cao của toàn lực lượng, trong 2 năm qua, công tác CNCH đã được các cấp lãnh đạo và nhân dân ở địa phương ghi nhận, đánh giá cao. Những kết quả đạt được đã góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh trong việc bảo đảm an toàn PCCC phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Dịp này, 4 tập thể và 12 cá nhân nhận được giấy khen của Giám đốc Cảnh sát PC&CC tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BCA-C66 ngày 4-5-2015 của Bộ Công an về Tăng cường công tác PCCC của lực lượng Công an nhân dân trong tình hình mới.

BÙI PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên