Cao quý những tấm lòng

Cập nhật: 20-04-2015 | 08:52:14

Chiều 17-4, một số người dân đã mang tiền, quà đến phòng trọ tại phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát biếu cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Bích Chi (38 tuổi), nạn nhân tử vong “bất thường” sau khi rời khỏi phòng khám tư (báo Bình Dương đã đưa tin). Có lẽ không ít người thắt lòng khi chứng kiến cảnh tượng một cô bé học lớp 6, học lực khá với mong muốn được đến trường nhưng nay phải nghỉ học để ở nhà giữ em mới 2 tuổi để ba đi làm. Đứa bé nằm trên võng vô tư ngủ mà đâu biết rằng người chị của em đang buồn, cha em cũng đang buồn vì mẹ em từ nay đã ra đi mãi mãi.

Trong khi các cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Chi; sự liên quan của phòng khám do bác sĩ Vũ Đình Hòe phụ trách và việc có hay không ông báo công an đến bắt người gia đình chị khi họ đến nhà ông nhận tiền “hỗ trợ”, thì nay vụ việc này đã có những “tín hiệu vui”. Nói như thế bởi từ sự cố này, sau khi báo chí lên tiếng, cùng với sự chỉ đạo kịp thời của Bộ Y tế nhằm làm rõ vụ việc thì những tấm lòng gần xa đã tìm đến với gia đình nạn nhân xấu số ấy. Những đóng góp của họ dù ít, nhưng có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình nạn nhân trong những ngày đau buồn và cả những ngày khó khăn trước mắt họ phải đối diện. Mong sao những tấm lòng, những hành động cao quý ấy được nhân rộng, lan tỏa…

VĂN LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên