Cấp 2.031 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, cận nghèo và người có mức sống trung bình

Cập nhật: 31-07-2021 | 11:31:47

Trong 6 tháng đầu năm 2021, huyện Dầu Tiếng đã mua và cấp 2.031 thẻ bảo hiểm y tế cấp cho người nghèo, cận nghèo và người có mức sống trung bình.

Cùng với đó, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện cũng đã hướng dẫn UBND các xã, thị trấn lập danh sách hỗ trợ tiền điện cho 596 lượt hộ nghèo, hộ nghèo chính sách, hộ bảo trợ xã hội với tổng số tiền trên 89 triệu đồng. Ngoài ra, địa phương cũng xây dựng nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn ở xã Minh Hòa với tổng kinh phí 120 triệu đồng.

Giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo có điều kiện sinh kế, trong 6 tháng qua, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Dầu Tiếng đã cho 150 hộ vay với số tiền 6 tỷ 80 triệu đồng. Chăm lo nơi ăn, chốn ở của hộ nghèo, đến nay huyện Dầu Tiếng đã xây mới 26 căn, sửa chữa 41 căn nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở hoặc nhà đã xuống cấp qua thời gian sử dụng.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên