Cặp đôi trộm cắp!

Cập nhật: 12-07-2018 | 18:39:56

 (BDO) Chiều 12-7, cơ quan cảnh sát điều tra Công an (CA) huyện Dầu Tiếng cho biết đang giữ hình sự đối với Lê Đình Trinh (SN 1986) và Hồ Thị Thúy Kiều (SN 1982) đều quê Bình Phước về tội trộm cắp tài sản.

Tang vật và phương tiện cặp đôi trộm cắp sử dụng trong vụ trộm bất thành

Trước đó, từ huyện Chơn Thành, Lê Đình Trinh và Hồ Thị Thúy Kiều với ý định đến huyện Dầu Tiếng để tìm tài sản trộm cắp, đem về Bình Phước bán lấy tiền tiêu xài. Lúc 9 giờ ngày 4-7, Trinh và Kiều đến địa bàn xã Minh Hòa. Vào thời điểm trên, 2 đối tượng dừng xe trước cổng Trường Tiểu học Minh Hòa, thuộc ấp Hòa Cường, xã Minh Hòa và phát hiện chiếc xe máy BS 61H1- 28279 đang dựng trước cổng trường không có người trông coi, chìa khóa cắm sẵn trên xe nên ra tay trộm cắp. Vụ trộm cắp xe máy của Trinh và Kiều bất thành khi bị người dân địa phương phát hiện và truy đuổi. Hai đối tượng chạy đến địa phận xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước thì bị người dân bắt giữ giao cho công an xã Minh Hòa xử lý theo thẩm quyền.

Làm việc với cơ quan chức năng, Trinh và Kiều thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Minh Hòa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên