Cập nhật hồ sơ sức khỏe của người dân

Cập nhật: 11-10-2019 | 08:10:11

 Sở Y tế vừa chỉ đạo các đơn vị y tế trên địa bàn về việc cập nhật hồ sơ sức khỏe của người dân và quản lý thông tin sức khỏe trên phần mềm hồ sơ sức khỏe (HSSK) điện tử.

Theo đó, Sở Y tế vừa tổ chức tập huấn sử dụng phần mềm HSSK điện tử cho các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Để dữ liệu sức khỏe của người dân được bảo mật, cập nhật vào từng HSSK cá nhân điện tử, Sở Y tế yêu cầu các đơn vị y tế tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính, đăng nhập vào hệ thống và tạo 3 thư mục làm việc lưu trong ổ đĩa D của một máy tính đủ điều kiện. Đây là cơ sở để phục vụ công tác kiểm tra, giám sát trong việc thực hiện nhiệm vụ lập HSSK cá nhân của các đơn vị.

Đối với các bệnh viện, hàng ngày cập nhật vào phần mềm HSSK điện tử tập tin xuất ra gửi cổng giám định bảo hiểm y tế (BHYT) đối với các bệnh nhân khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT. Đối với các trung tâm y tế tuyến huyện, rà soát, trang bị các máy tính bảo đảm đủ điều kiện sử dụng phần mềm cho các trạm y tế tuyến xã thuộc phạm vi quản lý. Hàng ngày, cập nhật vào phần mềm HSSK điện tử tập tin xuất ra gửi cổng giám định BHYT đối với các bệnh nhân khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT...

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên