Cấp phép 379 hồ sơ khai thác tài nguyên nước, khoáng sản

Cập nhật: 24-09-2020 | 09:08:07

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, trong 9 tháng năm 2020, sở đã thực hiện các đề án theo kế hoạch. Cụ thể, đã hoàn thành thủ tục đấu thầu qua mạng, đang hoàn chỉnh và ký hợp đồng thực hiện Đề án “Điều tra, khảo sát xây dựng cơ sở dữ liệu để đánh giá sức chịu tải và dự báo chất lượng nước các sông suối trên địa bàn tỉnh Bình Dương”; đã thực hiện xong hồ sơ mời thầu đề án “Xây dựng bổ sung 18 giếng quan trắc động thái nước dưới đất”; đang xem xét hồ sơ đề xuất tài chính đề án “Điều tra, xác định danh mục vùng hạn chế khai thác nước dưới đất trên địa bàn tỉnh Bình Dương”.

Ngoài ra, sở đã thực hiện cấp phép 379 hồ sơ khai thác tài nguyên nước, khoáng sản và phê duyệt tiền cấp quyền khai thác tài nguyên nước. Phối hợp Cục Quản lý tài nguyên nước thẩm định hồ sơ đề nghị cấp giấy phép xả nước thải của 2 đơn vị . Bên cạnh đó, sở đã rà soát, tham mưu điều chỉnh tiền cấp quyền khai thác khoáng sản theo hướng dẫn của Bộ Tài nguyên và Môi trường (theo Nghị định 158) và kết luận của đoàn kiểm toán Khu vực IV.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên