Cặp vợ chồng để lại gia tài cho khỉ

Cập nhật: 24-02-2015 | 09:12:33

Một cặp vợ chồng giàu có nhưng bị vô sinh ở Ấn Độ đang dự định sẽ di chúc lại toàn bộ của cải cho con khỉ cưng mà họ xem như con trai mình.

Ông Brajesh Srivastava và vợ là bà Shabista, hiện sống ở bang Uttar Pradesh, nói rằng chú khỉ cưng dòng macaque Chunmun giống như người thân trong gia đình. Và để chứng minh họ quan tâm đến nó như thế nào, cặp vợ chồng giàu có đang lập một quỹ tín thác để đảm bảo rằng sau này con vật sẽ được chăm sóc nếu chẳng may họ qua đời trước nó.

Bà Shabista Srivastava cho khỉ Chunmun ăn. Ảnh: AFP

Chunmun được vợ chồng ông Srivastava nhận nuôi sau khi nó mất bố mẹ. Hiện nó được 10 tuổi và giống khỉ này có thể sống tới 40 tuổi. Điều đó đồng nghĩa với việc nó có thể sống lâu hơn ông bà chủ của nó.

"Có thể mọi người nói rằng chúng tôi thật điên rồ, thậm chí họ có thể cười cợt. Nhưng chỉ có chúng tôi mới biết Chunmun quý giá đến thế nào. Vợ chồng tôi không có con, và Chunmun giống như một đứa con trai vậy, Chúng tôi muốn đảm bảo rằng khi không còn sống trên đời này nữa, cuộc sống của nó sẽ không bị ảnh hưởng và vẫn được chăm sóc như hiện giờ", Express dẫn lời bà Srivastava, một luật sư 45 tuổi, nói.

Vợ chồng ông bà Srivastava yêu nhau nhưng bị gia đình hắt hủi vì không đồng ý với cuộc hôn nhân của hai ông bà. Họ cho biết trước đây không hề giàu có, tuy nhiên kể từ khi nhận nuôi Chunmun từ năm 2005, vận mệnh của họ có sự thay đổi.

Hiện tại, ông Srivastava đang điều hành một vài doanh nghiệp, đều được đặt tên theo tên của con khỉ. Họ cũng đã mua được nhà riêng. Chunmun đang sống sống một cuộc sống đầy đủ với phòng riêng được lắp sẵn điều hòa. Nó cũng có người bạn chơi tên là Bitti, một con khỉ mà chủ nhân của nó mua về để bầu bạn.

Cặp vợ chồng giàu có cho biết sau khi Chunmun chết, số tiền thừa còn lại sẽ được gửi đến quỹ từ thiện chuyên chăm sóc cho những con khỉ ở Ấn Độ.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên