Caravelle Hotel giành chiến thắng cuộc thi “Chiếc thìa vàng” lần II-2014

Cập nhật: 10-12-2014 | 21:03:36

(BDO) Tối 10-12, tại trung tâm Minh Sáng Plaza, TX. Thuận An đã diễn ra lễ trao giải vòng chung kết cuộc thi “Chiếc thìa vàng” lần II-2014. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam; ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban, ngành trong và ngoài tỉnh.

Ông Trần Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ 3, từ phải sang) cùng ban tổ chức cuộc thi trao giải nhất cho đội Caravelle Hotel

Kết quả vòng chung kết cuộc thi, đội Caravelle Hotel đến từ TP.Hồ Chí Minh đã xuất sắc vượt qua 14 đội khác để giành chiến thắng cuộc thi “Chiếc thìa vàng”. Phần thưởng là 1 tỷ đồng cùng chiếc cúp “Đầu bếp” đặc biệt vinh danh đội vô địch.

Bên cạnh giải nhất, ban tổ chức cũng đã trao 4 giải nhì cho các đội gồm: Khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM), The Grand Hồ Tràm Strip (Vũng Tàu), Sun Way Hotel (Hà Nội), Hyatt Regency Danang (Đà Nẵng), mỗi giải nhì trị giá 100 triệu đồng, trong đó 50 triệu đồng tiền mặt và 50 triệu đồng là sản phẩm Ly’s Horeca.

Ban tổ chức còn trao thêm giải “Đầu bếp trẻ yêu nghề” cho đầu bếp Nguyễn Huỳnh Đăng Tuyên (đội Nhà hàng An Hòa – Bến Tre) và giải “Dinh dưỡng tốt nhất” cho đội Bảo Châu Boutique Sapa (TP Sapa).

B.Minh - C.Khanh - X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên