Cất nóc dự án bất động sản dân dụng đầu tiên của VSIP tại Việt Nam

Cập nhật: 21-06-2016 | 08:51:42

Tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TX.Thuận An), Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) vừa tiến hành Lễ cất nóc dự án bất động sản dân dụng đầu tiên của VSIP tại Việt Nam. Dự án The Habitat Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền Đại lộ Hữu Nghị, Khu công nghiệp VSIP I. Đây là dự án khu căn hộ đầu tiên nằm trong ý tưởng phát triển Khu phức hợp Đô thị - Công nghiệp - Dịch vụ VSIP. Dự án được thực hiện bởi Công ty TNHH Phát triển VSIP - Sembcorp Gateway.

Sự kiện này đánh dấu việc hoàn thành giai đoạn xây thô của dự án. Việc hoàn thiện phần còn lại của dự án sẽ tiếp tục được giao cho nhà thầu Cofico, đơn vị xây dựng ngay từ đầu của dự án và cũng là công ty xây dựng vừa nhận được giải thưởng uy tín “Nhà thầu xuất sắc nhất 2015”. Cũng tại buổi lễ, Savills Việt Nam được chỉ định là đơn vị quản lý cho khu căn hộ thông qua Lễ ký kết hợp đồng hợp tác với chủ đầu tư.

Để kỷ niệm cho sự kiện long trọng này, chủ đầu tư dành cho 20 khách hàng đầu tiên đăng ký ngay trong ngày những gói quà tặng có giá trị đặc biệt với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

QUỲNH THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên