Câu lạc bộ Kỹ năng Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng: Điểm giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng

Cập nhật: 04-06-2016 | 08:23:28

Câu lc bộ(CLB) Knăng Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng được thnh lập từ năm 2012, lmột sân chơi bổ ích dành cho cn bộ Đon vđon viên thanh niên trong toàn công ty. Vào những buổi sinh hot, các thành viên trong CLB được giao lưu, hc hi, thực hnh cc knăng sống, knăng sinh hot tập thể. Không những vậy, CLB còn tổ chức huấn luyện nhiều knăng cho cn bộ Đon như knăng truyền tin bằng morse, knăng qun tr, ca ma ht tập thể, sinh hot cộng đồng và knăng ni chuyện trước đm đông.

Hàng năm, CLB knăng cũng tham gia tổ chức tri hthiếu nhi cho con em cn bộ, công nhân viên chức trong công ty. Hoạt động nổi bật thời gian qua của CLB là tham gia tổ chức ngày hội văn hóa công ty, tập huấn cn bộ Đon, đặc biệt là tổ chức tri hTập đon Công nghiệp cao su Việt Nam. Thông qua CLB, cc bn đon viên được thể hiện tài năng, năng khiếu, rn luyện để trở thành nhân tố xuất sắc đm nhận một số nhiệm vtrong công tc tổchức, tập hợp đoàn viên thanh niên.

NHƯ Ý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên