Câu lạc bộ B.BD xin đổi ngày thi đấu bán kết Cúp Quốc gia 2018

Cập nhật: 05-06-2018 | 09:33:40

Ngày 4-6, tin từ Câu lạc bộ (CLB) Becamex Bình Dương (B.BD) cho biết CLB B.BD đã có văn bản đề nghị Ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2018 bố trí, sắp xếp lại lịch thi đấu của  đội bóng đất Thủ ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2018.

Theo như lịch cũ, vào ngày 1-9 tới, B.BD sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân của đội chủ nhà Hà Nội tại sân Hàng Đẫy. Sau đó, ngày 5-9, B.BD phải thi đấu trận bán kết lượt đi trên sân Bình Dương. Tuy nhiên, sau trận bán kết lượt về, B.BD phải đối đầu cùng Sài Gòn trên sân Thống Nhất vào ngày 9-9 và đến ngày 14-9 lại tiếp tục thi đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 22 V-League. Điều này là không hợp lý, ảnh hưởng đến khả năng thể lực, hiệu quả thi đấu của B.BD. Trong khi đó, sau vòng 20 V-League 2018, vào ngày 21-7, đội B.BD và các đội khác được nghỉ thi đấu đến ngày 8 và 9-9 mới thi đấu trở lại ở giải VĐQG 2018. B.BD đề nghị Ban điều hành giải Cúp Quốc gia 2018 sắp xếp lịch thi đấu vòng bán kết và chung kết Cúp Quốc gia hợp lý, khoa học nhằm giúp các CLB thi đấu đạt hiệu quả cao nhất, giải đạt chất lượng chuyên môn tốt nhất.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên