Kết thúc Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XV - năm 2017:

Câu lạc bộ Ca múa nhạc Hoa Trường Sơn (TP.Hồ Chí Minh) đoạt giải nhất

Cập nhật: 23-09-2017 | 20:21:06

(BDO) Sau 4 ngày thi diễn sôi nổi và hào hứng, Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi Truyền hình Bình Dương lần thứ XV - năm 2017 đã kết thúc thành công tốt đẹp bằng lễ tổng kết, trao giải vào chiều 23-9.

Liên hoan năm nay thu hút 600 người cao tuổi của 15 đội văn nghệ người cao tuổi đến từ: TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh, Cà Mau, Ninh Thuận và Bình Dương.

Trao giải cho 3 đơn vị đoạt giải cao nhất liên hoan

Các cá nhân và đơn vị đoạt giải tiết mục 

Câu lạc bộ Ca múa nhạc Hoa Trường Sơn (TP.Hồ Chí Minh) với tiết mục “Khúc hát ru người mẹ lính” 

Kết quả, Câu lạc bộ (CLB) Ca múa nhạc Hoa Trường Sơn (TP. Hồ Chí Minh) đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn. Giải nhì thuộc về CLB Hưu trí tỉnh Bình Dương và CLB Giai điệu Quê hương (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Giải ba thuộc về Đội văn nghệ Ông bà cháu Bông Sen (Trung tâm Văn hóa tỉnh Đồng Nai), CLB Hải Đăng (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và Đội văn nghệ Người cao tuổi Quận 2 (TP. Hồ Chí Minh). Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao 9 giải khuyến khích và các giải phụ như: giải hợp ca hay nhất, giải song (tam) ca, giải tốp ca và giải đơn ca.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã trao bằng khen cho Phòng Văn nghệ Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên