Câu lạc bộ Đờn ca tài tử TP.Thủ Dầu Một ra mắt địa điểm sinh hoạt

Cập nhật: 21-08-2016 | 10:13:54

 

(BDO) Nhằm tạo sân chơi bài bản trong quá trình gìn giữ và bảo tồn bộ môn tài tử trên đất Bình Dương, sáng 21-8, Câu lạc bộ Đờn ca tài tử (CLB ĐCTT) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức giao lưu và ra mắt địa điểm sinh hoạt.

Theo đó, CLB ĐCTT TP.Thủ Dầu Một chọn quán cà phê Trường Sa (số 400 Phạm Ngọc Thạch, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) làm địa điểm sinh hoạt định kỳ hàng tuần vào sáng chủ nhật. Tại lễ ra mắt địa điểm sinh hoạt và ban chủ nhiệm, CLB còn tổ chức giao lưu cùng CLB ĐCTT Di sản Phương Nam của TP.Hồ Chí Minh với mong muốn được cùng nhau học hỏi, tạo sự phấn khích để các bạn trẻ của Bình Dương có thêm tự tin với lựa chọn và đam mê của mình.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham gia giao lưu ra mắt Ban chủ nhiệm và địa điểm sinh hoạt mới của CLB ĐCTT TP.Thủ Dầu Một

Bài “Tình ca người em gái văn công” do CLB ĐCTT TP.Thủ Dầu Một biểu diễn

Bài “Người đi mở đất” do CLB ĐCTT Di sản Phương Nam TP.Hồ Chí Minh biểu diễn

SONG ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên