Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 03-09-2019 | 12:53:08

(BDO) Sáng 3-9, Câu lạc bộ (CLB) Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 (2.9.1945 - 2.9.2019). Tham dự buổi họp mặt có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng hơn 500 cán bộ, hội viên của CLB Hưu trí tỉnh.


Hội viên CLB Hưu trí tỉnh biểu diễn văn nghệ tại  buổi họp mặt kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9; kỷ niệm 50 ngày mất của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thực hiện Di chúc của Người; mừng đất nước qua hơn 30 năm đổi mới và những thành tựu của Bình Dương qua 22 năm tái lập tỉnh…

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp và kết quả của các hội viên của CLB Hưu trí tỉnh trong xây dựng, củng cố tổ chức chính trị, gương mẫu tham gia các hoạt động ở địa phương; ghi nhận tinh thần luôn giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, gương mẫu trong sinh hoạt; chăm lo dạy dỗ, giáo dục con cháu trở thành những công dân tốt, đóng góp tài năng và trí tuệ cho quê hương; đồng thời, khích lệ các hội viên sẽ có nhiều hoạt động thiết thực để xây dựng và phát triển CLB Hưu trí tỉnh ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên