Câu lạc bộ nhân sự: Cầu nối giữa những người làm công tác nhân sự và Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh

Cập nhật: 04-05-2017 | 18:29:35

Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương vừa tổ chức tọa đàm Câu lạc bộ (CLB) Nhân sự Bình Dương. Buổi tọa đàm đã thu hút sự tham gia của đại diện hơn 40 doanh nghiệp (DN) và đông đảo các hội viên là những người làm công tác nhân sự tại các công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương...

Đại diện DN và Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương cùng chia sẻ, trao đổi tại buổi tọa đàm

CLB Nhân sự Bình Dương được thành lập từ năm 2015 đến nay luôn tổ chức hội thảo với các chủ đề khác nhau nhằm mục đích tạo điều kiện cho các thành viên trong CLB sinh hoạt, giao lưu và cũng mong muốn nhân sự của các công ty có thể gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, đồng thời hỗ trợ nhau nâng cao hiệu quả công việc. Ông Nguyễn Thanh Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương cho biết, trong những năm qua, những người làm công tác nhân sự tại các DN trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã xây dựng một đội ngũ các nhà quản trị nguồn nhân lực thực sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động quản trị trong các DN và trong các tổ chức kinh tế tại Bình Dương. Và để phát huy hiệu quả công việc chuyên môn; đồng thời để tạo ra diễn đàn chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, kiến thức nghề nghiệp; tạo sự gắn kết trong cộng đồng những người làm công tác nhân sự trên địa bàn tỉnh, xây dựng một sân chơi bổ ích không vì mục đích lợi nhuận; cũng như kết nối nhu cầu về lao động - việc làm và hỗ trợ DN cập nhật chính sách mới và các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương sẽ hỗ trợ hết mình cho CLB, để CLB Nhân sự Bình Dương ngày càng lớn mạnh và hoạt động hiệu quả hơn nữa.

Tại buổi tọa đàm, đại diện các DN cũng đã có dịp trao đổi, chia sẻ những tâm tư, tình cảm, cũng như mong muốn tạo một cộng đồng những người làm công tác nhân sự lớn mạnh, hoạt động vì cộng đồng tại Bình Dương. Ông Phương cũng cho biết thêm, đến nay CLB cũng đã trở thành cầu nối giữa những người làm công tác nhân sự và Trung tâm Dịch vụ việc làm Bình Dương, góp phần không nhỏ trong công tác giải quyết nhu cầu về lao động - việc làm trên địa bàn tỉnh.

T.VY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên