Câu lạc bộ Thanh niên phường Hưng Định, TX.Thuận An: Một mô hình đoàn kết, tập hợp thanh niên hiệu quả

Cập nhật: 08-12-2014 | 08:30:26

Thời gian qua, Câu lạc bộ (CLB) Thanh niên phường Hưng Định đã có nhiều hoạt động đoàn kết, tập hợp thanh niên trên địa bàn phường. Đây cũng là mô hình CLB đầu tiên dành cho thanh niên địa phương tạo ra sân chơi lành mạnh, tổ chức các hoạt động sinh hoạt, giao lưu văn hóa - văn nghệ nhằm tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho thanh niên.

Một trong những hoạt động nổi bật của CLB thời gian qua là việc thành lập tủ sách pháp luật, tủ sách học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Từ các tủ sách này, thanh niên địa phương đã có dịp bổ sung kiến thức về pháp luật, cũng như nâng cao ý thức học và làm theo tấm gương của Bác. Bên cạnh đó, CLB còn hình thành tổ trợ giúp pháp lý để trực tiếp giải đáp về các thủ tục hành chính, chế độ, chính sách, pháp luật cho đoàn viên thanh niên và người dân trên địa bàn.

PHƯƠNG NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên