Câu lạc bộ từ thiện Hoa Sen: Bàn giao máy lọc nước và nhà tình thương cho người dân đồng bằng sông Cửu Long

Cập nhật: 10-05-2020 | 20:00:41

(BDO) Nhằm chung tay chia sẻ, mang dòng nước sạch đến với người dân ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long bị ảnh hưởng bởi đợt hạn hán và xâm nhập mặn, ngày 10-5 Câu lạc bộ từ thiện Hoa Sen (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức bàn giao máy lọc nước nhiễm phèn và nhiễm mặn cho chính quyền địa phương xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre (ảnh). Tổng trị giá máy lọc nước gần 128 triệu, do các thành viên trong câu lạc bộ đóng góp kinh phí mua máy trao tặng. Ngoài ra, câu lạc bộ còn trao tặng 100 can nhựa để người dân đựng nước.

Cũng trong đợt này, Câu lạc bộ từ thiện Hoa Sen còn phối hợp với UBND thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh tổ chức bàn giao một căn nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Thơm, trong đó câu lạc bộ ủng hộ kinh phí xây dựng 50 triệu đồng.

Đây là hành trình từ thiện số 25 của câu lạc bộ kể từ khi thành lập đến nay.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết
Tags
Cửu Long

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên