Câu lạc bộ võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Phát huy hiệu quả nâng cao võ thuật

Cập nhật: 25-12-2018 | 06:14:34

Ra mắt và đi vào hoạt động từ năm 2014, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, cơ quan, đơn vị, nhất là vai trò của chỉ huy, điều hành của Ban chủ nhiệm, Câu lạc bộ (CLB) Võ thuật Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh thời gian qua đã phát huy hiệu quả, có nhiều đóng góp trong việc nâng cao thể chất, thể lực và võ thuật, bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ thực hiện tốt nhiệm vụ và sẵn sàng chiến đấu tại các cơ quan, đơn vị.

Được biết, Ban chủ nhiệm CLB chủ yếu là cán bộ kiêm nhiệm, hoạt động tập trung vào giờ nghỉ, ngày nghỉ, nhưng với tinh thần trách nhiệm cao, các hoạt động huấn luyện, rèn luyện, ôn luyện được duy trì nề nếp; các thành viên luôn chủ động trong tập huấn, trao đổi kinh nghiệm với các đơn vị để hoạt động của CLB đạt nhiều kết quả đáng khích lệ, bảo đảm nâng cao thành tích trong các hội thi, hội thao võ thuật ở các cấp. Cụ thể, CLB đã đạt 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 5 huy chương đồng do Quân khu 7 và Bộ Quốc phòng tổ chức.

Tuy có những hạn chế nhất định, những kết quả và kinh nghiệm trong 4 năm qua sẽ giúp CLB Võ thuật, Bộ CHQS tỉnh hoạt động ngày càng hiệu quả hơn, thực sự nề nếp, nâng cao chất lượng luyện tập, huấn luyện, cũng như ôn luyện để góp phần nâng cao trình độ võ thuật, thể chất, thể lực và võ thuật để phục vụ cho nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu, học tập, công tác và lao động của cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc LLVT tỉnh.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên